SÁNG TẠO HƠN VỚI GAM MÀU PASTEL CHO PHÒNG NGỦ

- Tin tức
SÁNG TẠO HƠN VỚI GAM MÀU PASTEL CHO PHÒNG NGỦ
Một trong những lý do đầu tiên mà màu tím pastel được ưa chuộng là bởi vì tông nhạt nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dịu dàng, nữ tính, lãng mạn, tinh khiết Những gam màu pastel như màu xanh lam nhạt này sẽ tạo nên một không gian yên tĩnh và thanh bình cho những giờ phút nghỉ ngơi và thư giãn.

Pastel đang dần là xu hướng mới trong thiết kế thời trang cũng như lựa chọn sơn nội thất nhà ở năm nay. 

Tông màu pastel đón đầu xu hướng màu sắc ấm ấp

Vàng pastel (vàng sáng)

Xanh bơ

Cam pastel (Cam đào)

Tím pastel

Đen pastel

Đỏ pastel

Gam màu pastel dịu mát

Tím pastel (Tím Lavender)

Xanh lá pastel (Xanh Mint)

Pastel xanh dương (Xanh da trời)

Xanh pastel (Xanh nước biển)

Hồng pastel (Hồng phấn)

Lý do màu pastel rất được ưa chuộng hiện nay

Màu pastel nhẹ nhàng

Một trong những lý do đầu tiên mà màu này được ưa chuộng như thế là bởi vì phấn màu thuộc họ màu nhạt. Trong không gian màu HSV, màu sắc, độ sáng và độ bão hòa nằm ở mức thấp đến trung bình. Khi bước vào căn hộ mang phong cách và cách trang trí có sự xuất hiện của gam màu này ta sẽ có cảm giác thư giãn thực sự tuyệt vời. Những màu nhạt nhẹ nhàng là một cách tuyệt vời để đưa vào thiết kế.

Có tính ứng dụng cao

Mã màu này có thể xuất hiện và được áp dụng trong tất cả các bảng vẽ phối cảnh nội thất nhà ở. Từ phòng khách đến phòng ngủ và cũng có thể là hiện diện ngay trong thiết kế nhà tắm. Điều này cho thấy tính ứng dụng cực kỳ cao của tông màu này. Hiệu ứng màu sắc mang tính thẩm mỹ cao trong nghệ thuật thiết kế nội thất cho căn nhà. Ngoài ra nó còn được ứng dụng nhiều vào lĩnh vực thời trang, đồ họa,…

Lĩnh vực thời trang: Mang tới sự nhẹ nhàng, thanh lịch, thoải mái và không lỗi mốt theo thời gian. Các sản phẩm mang màu này sẽ giúp người sử dụng tôn được làn da trắng hồng, tạo sức sống hơn.

Lĩnh vực đồ họa: Các banner hay profile sử dụng màu này sẽ mang tới cho người xem cảm giác dễ chịu. Không quá đơn điệu nhưng có vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng nên dễ dàng chiếm được cảm tình khách hàng.

Lĩnh vực thiết kế: Màu pastel dễ phối màu, có thể ứng dụng ở nhiều không gian sống khác nhau. Có thể xuất hiện trong phong cách Vintage, hiện đại hay Scandinavia,…

Gợi ý những màu sơn tường màu pastel đẹp nhất

Sơn tường màu hồng pastel

Màu hồng pastel tường nhà mang đến sự cuốn hút đặc biệt cho không gian sống nhờ sự ngọt ngào, lãng mạn đầy nữ tính. Đây là gam màu phù hợp với bạn gái, phòng ngủ cho bé gái gợi nên sự mộng mơ, nhẹ nhàng cho chủ nhân.

Với màu tường này, bạn có thể phối cùng các nội thất cùng tone màu hồng hoặc màu trắng, màu xám để tạo điểm nhấn cho không gian.

Có thể là hình ảnh về nội thất và phòng ngủ

Sơn tường màu tím pastel

Nếu bạn là người yêu thích gam màu tím nhưng ái ngại những tone màu sơn tím truyền thống, màu sơn tím pastel là một gợi  ý hoàn toàn phù hợp với sở thích.

Tím pastel mang đến sự nhẹ nhàng và thoải mái cho người sử dụng, vừa mang ý nghĩa chung thủy trong tình yêu. Ngoài ra đây là màu sắc phù hợp cho những người mệnh thổ đang tìm kiếm màu sơn tường nhà hợp với mệnh này.

Sơn tường màu xanh pastel

Những gam màu xanh pastel là sắc màu được nhiều người lựa chọn nhất cho trang trí sơn tường nhà năm 2022. Đây là màu sắc được đánh giá cso tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau cũng như sở thích của gia chủ. Sử dụng gam màu xanh pastel cho  không gian trở nên thoáng đãng, dịu mát, phóng khoáng, giúp không gian sống trở nên rộng rãi hơn. Ngoài ra đây là màu sơn được cho là hỗ trợ rất nhiều cho quá trình thư giãn, làm việc của gia chủ.

Bạn có thể ứng dụng màu xanh pastel cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ bé trai hoặc toàn bộ ngôi nhà. Khi lựa chọn màu này làm chủ đạo, gia chủ thường kết hợp với màu trắng để tạo sự cân bằng và vừa mắt cho người sử dụng.

Có thể là hình ảnh về nội thất và phòng ngủ

Sơn tường màu vàng pastel

Mã màu này gợi nên không khí ấm cúng, chút hoài cổ vẫn không bị lỗi thời cho ngôi nhà. Nếu như những tone màu vàng truyền thống có phần chói khiến bạn e ngại, sơn tường màu vàng pastel chính là gợi ý phù hợp với các tiêu chí bạn cần ở một màu sơn tường hiện đại.

Với màu sắc này, bạn có thể kết hợp trang trí cho phòng khách, phòng bếp… đều đạt được hiệu ứng thẩm mỹ như mong muốn. Bạn có thể kết hợp màu trắng để tạo sự hài hòa cho không gian. Vật dụng nội thất bằng gỗ sẽ là gợi ý hoàn hảo cho tổ ấm được sơn màu này đấy.

 

Có thể là hình ảnh về nội thất và phòng ngủ


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.25702 sec| 1798.43 kb