Những chuyển xe "Sắc màu cuộc sống" chở yêu thương từ Petros

- Tin tức
Những chuyển xe "Sắc màu cuộc sống" chở yêu thương từ Petros
Là một doanh nghiệp đang trên đà phát triển lớn mạnh, Sơn Petros hiểu được rằng, hoạt động nhân đạo, thiện nguyện, là một phần trách nhiệm xã hội của công ty. Bên cạnh việc đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, Sơn Petros đã, đang và sẽ tiếp tục góp phần nhỏ bé của mình để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cộng đồng.

VẬY NHỮNG CHUYẾN XE CỦA SƠN PETROS ĐÃ LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

Tháng 9.2020 là tháng mà tất cả các em nô nức về trường sau 1 kỳ nghỉ kéo dài vì dịch bệnh Covid. Việc bỏ trống 1 thời gian không ngắn khiến cho khuôn viên bị cỏ mọc khắp sân trường, tường rêu ẩm mốc. Thầy cô, Phụ huynh vô cùng lo lắng rêu mốc sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của các con.

Nắm bắt được vấn đề trên, qua 1 vòng khảo sát, công ty Sơn Petros quyết định dừng chân tại 3 trường tiểu học huyện Ba Ba Vì. Đó là trường tiểu học Tản Lĩnh, Quang Trung, và Vạn Thắng.

Đây là những ngôi trường nằm tại khu vực ngoại thành Hà Nội, cơ sở vật chất còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn. Sau chuyến đi khảo sát, ban lãnh đạo công ty quyết định trao tặng sản phẩm SƠN tốt nhất của mình để tài trợ cho ba trường.

Bằng tâm huyết và tinh thần cho đi, sau khi hoàn tất việc mặc thêm chiếc áo mới cho khuôn viên các ngôi trường trên, các con được trở lại trong một môi trường XANH – SẠCH – ĐẸP, an toàn về sức khỏe, vui vẻ, hứng khởi trong học tập.

Hành trình thiện nguyện của chiếc xe “Sắc màu cuộc sống” lại tiếp tục lăn bánh về một làng chài nằm sát con sông Đào tại huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

Lần này là hoàn cảnh của một gia đình vô cùng khó khăn. Hai vợ chồng và 4 người con không có một mảnh đất, không có một ngôi nhà, không có cái gọi là An – Cư – Lạc – Nghiệp. Cả gia đình sống trên một chiếc thuyền nhỏ lênh đênh theo dòng nước, thu nhập vô cùng bấp bênh.

Cuộc sống vốn đã khốn khó nay lại càng khó hơn, vào ngày 18.05.2021 một tai nạn đuối nước thương tâm ập tới cướp mất 2 thiên thần bé bỏng: 1 bé trai 9 tuổi và 1 bé gái 8 tuổi của vợ chồng anh. Chiếc thuyền bị lật khiến hai con của anh chị phải ra đi mãi mãi. Thuyền mất, con mất, thứ mưu sinh duy nhất đã không còn. Mất mát chồng chất mất mát, nỗi đau chồng chất nỗi đau.

Ông trời như thấu hiểu được sự thống khổ tột cùng của gia đình anh chị, chính lúc này đây cuộc sống lại bù đắp cho anh chị bằng sự ấm áp, chia sẻ của các nhà hảo tâm. Số tiền quyên góp đã giúp anh chị mua được 1 mảnh đất, xây được 1 căn nhà cấp bốn.

Vốn triết lý: “kinh doanh để tạo giá trị cho cộng đồng”, Petros đã tặng toàn bộ phần Sơn cho căn nhà của anh chị. Giờ đây anh chị cũng đã nén được nỗi đau và có một nền tảng vững trãi để bước tiếp hành trình cuộc sống cùng hai cô con gái.

Chuyến đi này khép lại sẽ còn các chuyến đi khác sẽ mở ra. Hành trình trên chiếc xe “Sắc màu cuộc sống” lan toả yêu thương của Sơn Petros chắc chắn sẽ được tiếp nối. Chúng tôi tin rằng, với nhiệt huyết và trái tim luôn hướng đến cộng đồng của đội ngũ lãnh đạo công ty, Sơn Petros sẽ mang đến những giá trị tích cực cho xã hội, giúp xã hội ngày càng lớn mạnh.

Sơn Petros – Sơn chất lượng của người Việt

☎ Hotline: 0899 919 998 hoặc 0985 056 708

Trụ sở chính: Phố Lưu Túc, Phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

VPGD tại Hà Nội: Số 02 ven hồ Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Chi nhánh Vĩnh Phúc: Số 3, Phố Chu Văn Khâm, Phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Chi nhánh Phú Thọ: Số 116 Phố Phú Gia, Thị Trấn Thanh Sơn, Huyện Thanh Sơn, Phú Thọ

Chi nhánh Sơn La: SN 10-Đường 8/3 - Tổ 5 - Phường Quyết Tâm, TP Sơn La, Sơn La


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 6 bình luận và đánh giá)

Mỗi hoàn cảnh là 1 câu chuyên thương tâm. Cảm ơn sơn Petros đã hỗ trợ gia đình anh chị Quyến.

Trả lời.

Thật ý nghĩa, gia đình kia chắc sẽ cảm thấy ấm lòng hơn

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.01833 sec| 1814.07 kb