Xu hướng màu sơn nhà năm 2022 - Sơn Petros

- Tin tức
Xu hướng màu sơn nhà năm 2022 - Sơn Petros
Cách đơn giản nhất để thay đổi hoàn toàn diện mạo của không gian sống là màu sắc. Mỗi năm lại có những xu hướng màu sắc khác nhau, và năm tới 2022 đây cũng không ngoại lệ. Từ màu xanh lá cây lấy cảm hứng từ thiên nhiên, hay màu hồng tinh tế đến màu trắng tinh khôi,.. được các chuyên gia nội thất ưa chuộng trong năm 2022.

Màu xanh lam

Màu xanh lam là một màu bắt mắt, không khác với màu Klein Blue đặc trưng của Yves Klein. Màu Klein Blue chưa từng bị lãng quên kể từ khi thiên tài Yves Klein đưa nó vào bảng màu, ngay cả khi cha đẻ của gam màu này qua đời. Đối với một số nhà sử học, Klein Blue đã phá vỡ trường phái trừu tượng angst-ridden thời Thế chiến II, và trở thành màu sắc gây ấn tượng mạnh mẽ nhất. Không giống như nhiều gam màu khác, Klein Blue dường như được ma thuật hóa đến giới hạn tột cùng, trở thành biểu tượng của “năng lượng thuần khiết”.

Màu tím oải hương

Cũng giống như màu tím khác, hoa oải hương là một màu sắc của sự sang trọng hoàng gia và tinh tế khó cưỡng.

Màu oải hương đậm có thể được sử dụng để tạo vẻ sống động hơn cho nhà bạn. Ngoài việc kết hợp với các tông màu pastel, khi được sử dụng cùng với chất liệu gỗ, màu xám, màu trắng… màu tím oải hương mang lại cảm giác cân bằng, ấm áp và thân thiện.

Trắng sang trọng, tinh tế

Không có màu sắc nào mang lại hứng khởi nhiều như trắng sáng. Đó là lý do tại sao rất nhiều nhà thiết kế chọn sơn mọi bức tường bằng màu trắng. 

Màu xanh lá cây đậm

Bị mắc kẹt trong chính ngôi nhà của mình hơn một năm vì đại dịch Covid-19 khiến con người luôn khao khát được tận hưởng không gian tuyệt vời bên ngoài. Vì thế màu xanh lá cây trở thành một trong những xu hướng màu sắc của năm tới. Sắc xanh có thể bắt đầu từ cây cảnh, tủ kệ hay thay đổi màu sơn tường sẽ mang đến cảm giác hoà mình vào thiên nhiên ngay tại chính ngôi nhà của mình. 

Màu đất nung

Một màu sắc khác được lấy cảm hứng từ trái đất, cam và đỏ đất nung là bảng màu được người dùng trên Instagram ưa chuộng trong thời gian gần đây. Sử dụng màu sắc phong phú này để tạo cảm giác không gian mở, ấm cúng hơn hoặc tạo chiều sâu cho căn phòng với bức tường có điểm nhấn.

Màu hồng

Không quá rực rỡ như màu đỏ, màu cam, sơn tường phòng ngủ màu hồng chinh phục hoàn toàn trái tim của những cô nàng nữ tính bởi vẻ đẹp dịu dàng, thánh thiện.


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 8 bình luận và đánh giá)

Tôi muốn mở đại lý ở Vĩnh Phúc thì cần những gì?

Trả lời.

Quý khách vui long gọi về số: 091 *** để được tư vấn hỗ trợ

Trả lời.

Màu tím Oải Hương đẹp thế! Tôi muốn sơn lại phòng ngủ màu này.

Trả lời.

Cảm ơn Quý khách hàng! Quý khách vui long gọi về số: 091 *** để được tư vấn hỗ trợ

Trả lời.

Màu xanh lá cây đẹp thế! Màu đậm như này có mất thêm nhiều tiền pha màu không công ty?

Trả lời.

Cảm ơn Quý khách hàng! Quý khách vui long gọi về số: Hotline để được tư vấn hỗ trợ

Trả lời.

Gam màu xanh tưởng sẽ bị tối nhà, thế mà kết hợp nội thất nhìn sang thế! Chắc là phải sơn lại phòng ngủ màu này mới đc!

Trả lời.

Toàn những gam màu đẹp thế! Tiếc là mình đã sử dụng sơn Petros sơn năm 2020 rồi. Lúc đó chọn màu vàng, nhìn ko đẹp như mấy màu này!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05533 sec| 1833.922 kb